Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

shop bán đàn hạ uy di giá rẻ tại hưng yên

shop bán đàn hạ uy di giá rẻ tại hưng yên

Mua đàn hạ uy di giá tốt ở đâu tại bình định, địa điểm uy tín chuyên bán đàn hạ uy di chất lượng giá bình dân tại bạc liêu, sóc trăng cửa hàng bán đàn hạ uy di giá bình dân và uy tín, shop bán đàn hạ uy cầm giá rẻ tại hà giang, chuyên ban sỉ và lẻ đàn hạ uy di, đàn hạ uy di là gì, hạ uy di ở đâu, doc tau ha uy di mp3, doc tau ha uy di hoang an, doc tau ha uy di 6 cau vong co, giá đàn hạ uy di, doc tau ha uy di hoang anh, doc tau ha uy di thanh an, dan ha uy di gia bao nhieu, tự học đàn hạ uy di, dan ha uy di giá bao nhiêu.


Lap steel guitar có xuất xứ từ quầ đảo Hawaii thường được gọi là guitar Hawaii, được du nhập vào Việt Nam vào những năm 30 của thế kĩ trước.

guitar binh tan

shop bán đàn hạ uy di giá rẻ tại hưng yên


Hạ uy cầm là một biến thể của guitar, đàn cũng có 6 dây nhưng được đặt nằm ngang để chơi, kiểu như đánh đàn tranh. Người chơi đàn dùng một dụng cụ trơn bóng gọi là clok dùng để chặn và giữ dây, tạo độ rung và uyển chuyển cho tiếng đàn. Tuy không có nhiều cung bậc như guitar nhưng âm thanh củ đàn Hạ Uy Di đem lại cảm xúc lạ, độc đáo. Đa số những người mới tiếp cận với đàn Hạ Uy Cầm chỉ đánh từng nốt một, hiếm có ai đánh được những bản hòa tấu hoặc sôi độn hoặc êm đềm.

guitar binh tan 1


Tường truyền loại đàn này ra đời trên hòn đảo Hawaii đẹp giữa Thái Bình Dương, bởi một lính Mỹ gốc Tây Ban Nha có tên là Joseph kelulu. Ông tình cờ dùng bật lữa Zippo (hay một thanh kim loại) quẹt vào dây đàn và nhận thấy tạo ra âm thanh luyến láy khác lạ. Từ đó ông nghĩ ra một kiểu chơi khác của đàn guitar bằng cách đặt nằm ngang cây đàn guitar, kê dây đàn cao lên, dùng zippo hay một thanh inox còn gọi là clok chặn dây, thay vì dùng tay bấm khi gảy đàn. Loại đàn ấy về sau được truyền khắp thế giới, với tên gọi guitar Hawaii, ở Việt Nam gọi là Hạ Uy Cầm.


guitar binh tan 2

shop bán đàn hạ uy di giá rẻ tại hưng yên


Bán đàn hạ uy di giá rẻ, âm thanh hay, đàn hạ uy di hiệu fender…đàn hạ uy di nội, ngoại nhập.
Bán tất cả phụ kiện đàn hạ uy di (hạ uy cầm): Bao đàn hạ uy di, dây đàn hạ uy di, lock đàn hạ uy di, móng gảy đàn hạ uy di…
Tại cửa hàng bán tất cả các loại nhạc cụ dân tộc và phụ kiện: Đàn cò (đàn nhị), đàn gáo, đàn bầu, đàn kìm (đàn nguyệt), đàn sến, đàn tứ, đàn đoản, đàn tranh, đàn tam thập lục, đàn tính, đàn tam, đàn t’rưng, đàn đá, song loan, sênh tiền, trống, kèn các loại…
Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng nhập những mẫu đàn hạ uy di chất lượng âm thanh tốt nhất, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý cho quý khách hàng.

guitar binh tan 3

shop bán đàn hạ uy di giá rẻ tại hưng yên


Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.
Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .
Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng
Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                             Website: lopnhacnuhong.com

guitar binh tan 4


Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)
Ship COD toàn quốc! 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét